ท่องเที่ยวช่วงไหนดีใน 4 ฤดูของเกาหลี

บางบุคคลอยากจะไปท่องเที่ยวเกาหลีหรือกำลังจะจองไปทัวร์ประเทศเกาหลีอยู่ ก็คงจะคิดละว่าจะไปเที่ยวช่วงไหน ที่ไปแล้วคุ้มค่าที่ได้ทั้งท่องเที่ยวสนุกและก็ช้อปปื้ง วันนี้เราจะพามาชี้แนะเพื่อคุณพิจารณาตนเองว่า ต้องการจะท่องเที่ยวช่วงไหนใน 4 ฤดูของเกาหลี

1. เกาหลีหน้าหนาว

ตั้งแต่ธันวาคม- ก.พ.

อุณหภูมิจะอยู่ที่โดยประมาณ -5 ถึง -20 เที่ยวเกาหลี องศาเซลเซียส บอกเลยว่าอากาศหนาวมาก ใครกันแน่ที่ปรารถนาเล่นหิมะควรจะเตรียมเสื้อหนาวไปแบบครึ้มๆหลายๆตัวเลย ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า รองเท้า ถุงมือ หมวกหรือกางเกง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คืออย่าลืมนำครีมทาผิวไปด้วยด้วยเหตุว่าอากาศที่หนาวนั้นมันจะแห้งมากมายและทำให้ผิวแตกได้

สถานที่เที่ยวที่นิยมในฤดูนี้ก็คือ กิจกรรมตกปลาเทร้าท์ที่เมืองฮวาชอง เทศกาลจับปลาน้ำแข็งที่อินเจ http://www.thefreedictionary.com/ทัวร์เกาหลี รวมทั้งลานไอน์สเก็ต ในทุกทุกกิจกรรมจะมีเครื่องไม้เครื่องมือให้เช่าซึ่งพวกเราไม่จำเป็นที่ต้องเตรียมพร้อมในการไปให้ยุ่งยาก รับรองว่าการไปเที่ยวในช่วงฤดูหนาวอย่างงี้ก็ฟินๆไปอีกในลัษณะหนึ่ง

2. เกาหลีฤดูใบไม้ผลิ

ตั้งแต่มีนาคม – พ.ค.

อุณหภูมิอยู่ที่โดยประมาณ 5-15 องศาเซลเซียส เป็นช่วงๆที่อากาศกำลังเย็นสบายๆดอกไม้ต่างๆนานัปการสายพันธุ์ก็บานสะพรั่งไปทั่วทุกเมืองของเกาหลี

ฤดูนี้เป็นฤดูที่เหมาะกับการดูดอกไม้ไม่ว่าจะเป็น ดอกซากุระ ดอกเชอรี่ หรือดอกแม็กโนเลียก็ตาม แนะนำให้ไปดูดอกเชอรี่บานที่ยนจุงโรถนนหนทางที่ทอดวนรอบล้อมตึกสภานิติบัญญัติบอกเลยว่าสวยเอามาก คนใดกันแน่ที่ต้องการจะมาดูดอกไม้ต่างๆในบรรยากาศสบายๆก็ควรมาในตอนนี้เลย

3. ประเทศเกาหลีหน้าร้อน

ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – เดือนสิงหาคม

อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 22-38 องศาเซลเซียส เป็นช่วงๆที่ร้อนที่สุดของเกาหลี และก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีฝนกตกบางส่วน

ถึงอากาศจะร้อนแม้กระนั้นก็มีสถานที่เที่ยวยอดนิยมมากมายก่ายกองที่นักเดินทางนิยมมาก็ คือเทศกาลหมักโคลนโพเรียง ซึ่งมีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายจำนวนมาก คนไหนกันที่มาเกาหลีช่วงนี้จึงควรไม่พลาดกับเทศกาลหมักโคลนนี้ และจะพูดว่าในช่วงฤดูร้อนของประเทศเกาหลีนี้จะมีแต่งานเทศกาลต่างๆที่ให้บันเทิงใจอยู่ตลอดเวลา ที่ถูกใจไปเที่ยวแบบขบขันมากับมิตรสหายเสนอแนะมาเที่ยวฤดูนี้เลย

4. เกาหลีฤดูใบไม้ร่วง

ตั้งแต่ก.ย. – เดือนพฤศจิกายน

อุณหภูมิอยู่ที่ราวๆ 5-25 องศาเซลเซียส เป็นตอนที่ประเทศเกาหลีมีชีวิตชีวาที่แจ่มใส ใบเมเปิ้ลจะเปลี่ยนเป็นสีส้มและก็สีแดงส่วนใบแปะก๊วยก็จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองที่มีสีสันแสบตา

เป็นฤดูที่นักท่องเที่ยวคนไม่ใช่น้อยรอคอยมากมายก่ายกองเพื่อมาดูมองใบไม้ที่เปลี่ยนสี รวมทั้งแหล่งที่คนไปจำนวนมากที่สุดเป็น อุทยานแห่งชาติซอรัคซานและก็เกาะนามิ

จะบอกเลยว่าประเทศเกาหลีนั้นเป็นประเทศที่ทุกคนสามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เพราะเหตุว่าในแต่ละฤดูกาลนั้นมีความงดงามและก็ความน่าสนใจที่นานับประการ ซึ่งมันก็ตามทีความพอใจของแต่ละคน แล้วก็ถ้าคุณอยากจะท่องเที่ยวละก็ขอเสนอแนะให้เรียนรู้หาข้อมูงให้เรียบร้อยและก็เตรียมความพร้อมให้ดีก่อนที่จะท่องเที่ยวประเทศเกาหลี

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started